PRODUCTS
 BAG / SOFTCASE
  » NOTEBOOK HANDBAG
  » NOTEBOOK SOFTCASE
  » NOTEBOOK BACKPACK BAG
 BATTERY
 CABLE
  » HDMI CABLE
  » AUDIO CABLE
  » VGA CABLE
  » USB CABLE
 CAMERA
  » CAR CAMERA
  » IP CAMERA
  » PC CAMERA
 CARD READER
  » CARD READER EXTERNAL
  » CARD READER INTERNAL
 CD-DVD-BLUERAY
  » DISK
  » STORAGE
  » READER & PLAYER
 CLEANING
 COOLING FAN
  » NOTEBOOK COOLING FAN
  » PC CASE FAN
  » CPU HEAT SINK
  » USB FAN
 DATA CONVERTER
 DATA SPLITTER
 EXTERNAL BOX HDD
  » BOX 2.5"
  » BOX 3.5"
  » DOCKING
 HEADPHONE
  » HEADPHONE
  » EARPHONE
 JOYSTICK
  » JOY 1P
  » JOY 2P
 KEYBOARD
  » KEYBOARD USB
  » KEYBOARD PS/2
  » KEYBOARD WIRELESS
 KEYLOCK
 MICROPHONE
 MOUSE
  » MOUSE USB
  » MOUSE PS/2
  » MOUSE WIRELESS
 MOUSE PAD
 NETWORK ACCESSORY
  » CABLE
  » ACCESSORY
 NOTEBOOK ACCESSORY
  » ADAPTER NOTEBOOK
  » ACCESSORY
  » NUMBERIC KEYPAD
 PCI CARD
 POWER SUPPLY
 POWERBANK
  » ELOOP
  » GOLF
  » REMAX
  » MELON
  » OTHER
 POWER CHORD
 SMART WATCH
 SPEAKER
  » SPEAKER PC/NOTEBOOK
  » SPEAKER SET
  » SPEAKER BLUETOOTH
 USB HUB
  » HUB 4 PORTS
  » HUB 7 PORTS
  » HUB 10 PORTS
 USB BLUETOOTH
 MOBILE ACCESSORY
  » CHARGER
  » USB CABLE
 OTHER ACCESSORY

กรณีที่ตรวจพบว่าสินค้าเสียจากการใช้งานปกติ บริษัท ฯ มีลำดับขั้นตอนในการปฏิบัติ ดังนี้ 

1. เปลี่ยนด้วยสินค้ารุ่นเดียวกัน 
2. เปลี่ยนทดแทนด้วยสินค้ารุ่นอื่นที่ใกล้เคียงกัน โดยบริษัท ฯ จะแจ้งให้ลูกค้าทราบก่อนเปลี่ยนสินค้า 
3. เสนอลูกค้า เปลี่ยนสินค้ารุ่นเดิม ตัวใหม่ , ประกันใหม่ โดยลูกค้าจ่ายเงินส่วนต่างที่ได้การรับประกันเพิ่ม ซึ่งทางบริษัท ฯ จะโทรแจ้งลูกค้าเพื่อรับทราบ และ ยืนยันการเปลี่ยนสินค้าก่อนทุกครั้ง 
4. เสนอลูกค้า Upgrade สินค้าซึ่งลูกค้าจะได้มีสินค้าที่มีเทคโนโลยีดีกว่ารุ่นเดิม โดยลูกค้าจ่ายเงิน ในส่วนต่างที่เพิ่มขึ้น ซึ่งทางบริษัท ฯ จะโทรแจ้งลูกค้า เพื่อรับทราบและยืนยันการ Upgrade ก่อนทุกครั้ง 
5. ถ้าลูกค้ามีความประสงค์ที่จะรอการเปลี่ยนสินค้า บริษัทฯจะแจ้งกำหนดการเข้าของสินค้า โดยประมาณ ให้ลูกค้าทราบและแจ้งให้ลูกค้าทราบถึงความคืบหน้าเป็นระยะๆ

หมายเหตุ

หากสินค้าที่มีปัญหาเป็นสินค้าใหม่ภายใน 30 วัน (นับจากวันสั่งซื้อ) และไม่ผิดเงื่อนไขการรับประกัน ทางบริษัทยินดีเปลี่ยนตัวใหม่ให้ทันทียกเว้น อุปกรณ์ต่อพ่วงประเภทภายนอกอาทิเช่น มอนิเตอร์, สแกนเนอร์, ปริ้นเตอร์, ยูพีเอส, Notebook ,และสินค้าที่รับประกันไม่ถึง 1 ปี

กรณีสินค้าที่มีปัญหาเป็นสินค้าภายใน 30 วัน (นับจากวันสั่งซื้อ) หมด ไม่สามารถเปลี่ยนสินค้า รุ่นเดียวกันได้ และต้องเปลี่ยนสินค้าทดแทนด้วยสินค้ารุ่นใกล้เคียงกันนั้น ลูกค้าจะต้องนำอุปกรณ์ ที่ติดไปกับตัวสินค้าทั้งหมด มาด้วย เช่น กล่อง, โฟม, คู่มือ, ไดร์เวอร์ ฯลฯ 

หากต้องการ เปลี่ยน/คืน สินค้า ในกรณีที่สินค้าไม่มีปัญหาในการใช้งาน ทางบริษัทจะดำเนินการคิดค่าเสื่อมสินค้า 5 %

* บริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ในการเลือกหรือเสนอสินค้าทดแทนให้ลูกค้ากรณีบริษัทฯ ไม่มีสินค้าตัวเดิมเปลี่ยนให้ตามนโยบายการเปลี่ยนสินค้า *
>>>เงื่อนไขการรับประกัน
1. สินค้าที่เปลี่ยน หรือคืน ต้องมีสติ๊กเกอร์ Infinity Solution Trading Co., Ltd. ติดอยู่ทุกตัว 
2. ทางบริษัท ฯไม่รับเปลี่ยน หรือ คืนสินค้าที่ไม่ได้อยู่ในระยะการรับประกัน ( โดยดูจากสติ๊กเกอร์การรับประกัน ) 
3. บริษัทฯ ไม่รับเปลี่ยน หรือ คืนสินค้าที่มีสภาพผิดปกติ

>>>สินค้าที่มีสภาพผิดปกติ 
คือสินค้าที่มีสภาพภายนอกผิดรูปแบบไปจากเดิม อาทิ เช่น

1. มีสภาพ ผิดปกติ ไปจากเดิมทางรูปทรง ได้แก่ แตก, หัก, บิ่น, งอ, ยุบ, เบี้ยว, ร้าว, ทะล, มีบางส่วนขาดหายไป 
2. มีสภาพซึ่ง ไม่ควรเกิดขึ้นจากการใช้งานแบบปกติ หรือ มีการเก็บรักษาที่ไม่ถูกต้อง อาทิเช่น มีคราบน้ำ , มีรอยสนิม , ตะไคร่น้ำ , มีรอยไหม้ หรือ PCB มีลายปริ้นท์ขาด เป็นต้น
หมายเหตุ 
ในการส่งสินค้าควรบรรจุสินค้าในวัสดุกันกระแทกแล้วบรรจุลงในหีบห่อ ให้เรียบร้อยเพื่อกันการกระแทก ใน ระหว่างวิธีการขนส่งหากเกิดความเสียหาย อันเนื่องมาจากการขนส่ง บริษัทฯจะไม่รับผิดชอบ ในความเสียหายของ สินค้าดังกล่าว

3. บัตรรับประกันที่ต้องใช้ (กรณีสินค้าบางประเภท) หรือสติ๊กเกอร์รับประกันของทางบริษัทฯ Infinity Solution Trading Co., Ltd. มีรอยฉีกขาด หลุดหาย , ลบแก้ไข หรือถูกปกปิดจนไม่สามารถมองเห็นสาระสำคัญบนตัวสติ๊กเกอร์ได้ 
4. สินค้าถูกใช้อย่างผิดวิธี หรือเกิดอุบัติเหตุกับตัวสินค้า 

5. สินค้าเสียหายเนื่องจากปัญหาปัจจัยภายนอก อาทิเช่น ไฟตก ,ไฟเกิน , ฟ้าผ่า เป็นต้น 
6. มีการแกะ หรือ เปิดตัวสินค้าออกซ่อมโดยมิใช่เจ้าหน้าที่ของทางบริษัทฯ 
7. สินค้าต่อพ่วงประเภทภายนอกอาทิเช่น มอนิเตอร์, สแกนเนอร์, ปริ้นเตอร์, ยูพีเอส, เม้าส์, คีย์บอร์ด บริษัท ฯ จะไม่รับเปลี่ยนหรือคืนสินค้า หากเกิดสภาพผิดปกติ เช่น เกิดรอยขีดเขียนเปรอะเปื้อน ที่ไม่อาจลบได้ หรือ 
รอยขีดข่วน, ถลอก, แตกหัก, บิ่น, ร้าว, ยุบ หรือสินค้าประเภทสิ้นเปลืองถูกแกะใช้

ทางบริษัท ฯ จะถือว่าสินค้าดังกล่าวตั้งแต่ข้อ 1 - 7 ผิดเงื่อนไขในการรับประกัน บริษัทฯ จะไม่เปลี่ยนสินค้า หรือคืน และสิ้นสุดการรับประกันทันที

** กรณีลูกค้าประสงค์ที่จะส่งซ่อม บริษัท ฯ ขอสงวนสิทธิในการการคิดค่าใช้จ่ายทั้งหมด ที่จะเกิดขึ้นกับลูกค้า โดยจะแจ้งยอดค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นให้ทางลูกค้าทราบ ก่อนส่งไปซ่อมยังบริษัทผู้ผลิตและบริษัทฯ จะคืนสินค้าให้ ต่อเมื่อสินค้าที่ส่งซ่อมนั้น กลับจากบริษัทผู้ผลิตแล้ว **

( โดยยึดหลัก การดำเนินการของฝ่ายบริการต่อสินค้าส่งซ่อมที่มีปัญหา )

 

Share on Facebook
 
 
Copyright © 2013-2015 INFINITY SOLUTION TRADING CO., LTD. All Rights Reserved. 
Powered by  ThaiWebPlus 
เพิ่มเพื่อน